sunnudagur, janúar 07, 2007

Nei engin titill í dag!

Daginn.
Þetta verður örugglega ekkert spes færsla, morandi í stafsetningavillum og bara vaðið úr einu í annað.
Ég er með óráði ég hef gu**** frá því 4 í dag non stop og meira til. Mér líður skelfilega og finnst ég hetja að vera að skrifa hér núna.
Ég skelf úr kulda og þegar þessi lína er búin er ég margggg oft búin að þurfa að bregða mér frá!

Spilakvöldið í gær var skemmtilegt ég og Kalli voru saman í liði og auðvitað rústuðum við dæminu. Hitt liðið var líka bara orðið blindfullt og því gátu þessi grey ekkert. Maturinn var góður...brrr nei við skulum ekki tala um mat í þessu bloggi.

Í morgun var ég hress, fór út, ok reyndar ekki í morgun en svona fljótlega eftir hádegi og fór familían út að leika í snjónum...jeiii já það var kominn snjór og mikið var ég glöð, þá getum við farið út á sleðann sem við gáfum óalfi í jóalgjöf.
Jesss ég hef náð 150 orðum, ég var mjög lengi að skrifa þetta og get ekki miera er farin að sjá svart og titra af kulda.
HH

4 Comments:

At 11:03 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Leitt að sjá að þið skylduð þurfa að fylla hitt liðið til að vinna :)

p.s. við vorum með 5 sneiðar af 6 þegar þið loks komust í mark :)

 
At 11:18 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Greyið mitt!!! Ég vona að þessi pest verði fljót að líða hjá. Það er ömurlegt að vera svona lasin.

(Nema að þetta sé bara þynnkan, þá vorkenni ég þér ekki neitt ;) En hljómar frekar eins og pest.

Bata knús, Kristrún

 
At 11:25 e.h., Blogger Halldóra said...

EKKI þynka trúðu mér.drakk ekkert. já þetta hlýtur bara að vera ljót pest.

 
At 9:26 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Ojj...fékkstu gubbuna hálfri mínútu eftir að þú fórst frá mér... ?? En bíddu við...ekki þynnka...varst ekkert að drekka...hmmm...ógleði og ...maður bara spyr sig...you know!!

 

Skrifa ummæli

<< Home