miðvikudagur, janúar 03, 2007

Ég er eins og ég er.

Þetta blogg verður álíka skemmtilegt og það í gær! Það er ekkert að frétta, ég hef ekkert að gera og ég er bara haugalöt. Það er ekkert málefni sem brennur á mér, já í einu orði sagt tóm í hausnum! (þetta var reyndar aðeins meira en eitt orð)
***
Ég byrjaði í vinnunni í dag. Killer dagur. Stíf fundarhöld og fyrirlestrar sem skila mis mikið eftir sig í hausnum. Það er nú svo margt við svona starf sem er ekki í mínum anda, ég ætla ekki útí það nánar, var bara að segja ykkur það :)
***
Nú styttist í annann enda jólanna og ég vil fara að henda þessu jólatréi út áður en það leggst niður hér í steindautt á stofugólfið. Jíii já ég sé það núna þegar ég lít á það...það fer út á morgun.
***
Það er fimmtudagur á morgun vinna árla morguns og já með nemendum. Huhummm, það verður gaman, þessi grey eru svo yndæl og hugmyndarík, annað en ég! Ég er uppiskroppa með hugmyndir til að láta þau gera, allavega þessi elstu. Þannig að ef þið eruð með skemmtilegar hugmyndir, tell me :)
***
Jæja...er rokin í bað, aðeins að reyna að mýkja vöðvabólguna.
CIAO
HH

2 Comments:

At 10:46 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Úff er álíka tóm í hausnum þessa daganna...

Kveðja,

Kristín.

 
At 1:57 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Gott að heyra að ég er ekki ein um að vera tóm í hausnum.
En veistu Halldóra að það er samt alltaf gaman að lesa þig þó þú hafir ekki mikið að segja.

Ætla að kíkja á myndirnar hjá Lilju núna.

Knús, Kristrún

 

Skrifa ummæli

<< Home