fimmtudagur, janúar 25, 2007

Hún er alltof feit, já alltof feit alltof feit...

Var í morgun að fletta blöðunum sem koma hér innum lúguna. Ekkert merkilegt í þeim svo sem. En rakst á eina grein, einhver kelling að kvarta og kveina hvað hún ætti bágt og greyið hún og blablabla...jájá það er helling af fólki sem hefur það skítt en það sem er svo skrítið, afhverju eru allar þessar kellingar feitar og í Cheerios bol, með feitt hár? Þær greinilega hafa nóg að éta og þá sýnist mér helst skyndibita mat (af fitunni að dæma) Það er hægt að fá fullt af fínum fötum í rauða kross búðinni. Held þeir séu ekki með Cheerios boli og það er nú hægt að hafa hárið snyrtilegt þó þú notið ekki REDKEN sjampó daglega. Æjjj já ég fór bara að velta þessu fyrir mér, hvort fólk vorkenni frekar "sjabbí" fólki.
***
Talandi um "sjabbí" hár, þá er sko tími komin á mig að kíkja til hennar Guðlaugar í klippingu og yfirhalningu. Næsta vika verður tileinkuð fegurð og þá aðallega minni fegurð. Ljóta BLESSBLESS.
***
Erum að fara á morgun fjölskyldan norður á hjara veraldrar. S.s. Ólafsfjarðar. Förum líklega á nýja bílnum ef við kaupum svoleiðis á morgun ef ekki þá förum við ekki. Nýji bíllinn er jeppi mæómæ, sjáið mig í anda reyna að leggja á Laugarveginum?? Ég er nú reyndar rosa flink að leggja í alvöru sko, en jeppa??? ég veit ekki með það!
***
Leikurinn áðan, úfff. Tölum ekki meira um hann. Ömurleg dómgæsla! Ég gargaði hér í sófanum. Ásgeir sofnaði og Ólafur flúði inní herbergi.
***
Meira á morgun.

1 Comments:

At 3:21 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Ég fór í klippingú og stripur í vikuni, og þvílíkt sem það hefur áhrif á ljótuna ;)
Hlakka til að heyra með jeppa kaupin.
Knús, Kristrún

 

Skrifa ummæli

<< Home