laugardagur, janúar 27, 2007

Bjallan glymur...

Úfff ég er komin með í magann...var búin að skrifa svaka rommsu á annari tölvu og það var ekki að virka! Ég er að vona að það hafi verið tölvan sem var að klikka en ekki blogger.com. Því ef svo er þá er ég í djúpum!

Nú er ég komin í aðra tölvu og ætla að prófa að birta og gá hvað gerist. Skrifa meir á eftir ef þetta virkar

Ég er fjúkandi stjörnu brjáluð! Þetta erþriðja tölvan semég er að reyna að blogga úr og það er sko eins gott að þetta heppnist núna. Verður frekar glatað að tapa á síðustu metrunum. Það erekki mér líkt. Ég er búin að skrifa margarfærslur og líka í word enalltaf hrynur þetta helvíti. Nú er að kanna hvort þetta virki.

Ég ætlaði rétt að kíkja í tölvuna og skrifa stutta færslu ennú er ég búin að sitja innií herbergi í nokkra klukkutíma og reyna að átta mig á hvað sé að gerast. Ég er dóni og ætti að vera frammi í stofu að taka þáttí steina umræðu og orku umræðu einhverri!

Gáum hvort þetta fari núna ef ekki þá verð ég bara að játa mig sigraða en ég mun reyna fram til klukkan 00 að birta þetta.

Nenni ekki meir og nenni ekki að skrifaí hundraðastaskipti um sama hlutinn.
Bæ.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home