þriðjudagur, janúar 28, 2003


VÁÁÁ.......þið eruð þvílíkt sammála mér hvað varðar síðustu skrif mín um breytingar á blogginu, EÐA ÞANNIG!!!
Stundum finnst mér eins og ég sé að tala við sjálfa mig þegar ég er að blogga, ætli einhver lesi þetta?

Í dag var í skólaheimsókninni, það var alveg skít sæmilegt, núna er ég hins vegar á íslensku fyrirlestri sem er ekki það skemmtilegasta sem ég geri. Þó er núna annar kennari. Hvers vegna eru þessir kennarar svona þurrir í fyrirlestrum? Geta þeir ekki aðeins notað þessa rödd sem þeim var gefin og gert þetta aðeins áhugavert. Það þarf oft ekki nema smá blægbrigði og rödd og þá er þetta allt annað, en neinei reynum að hafa þetta eins þurrt og hægt er.

Á morgun er miðvikudagur sem þýðir að það sé frí hjá mér í skólanum :) Jibbííí alltaf gaman í fríi. Það er sko stundum lúxus að vera í skóla þ.e.a.s. ef maður lítur ekki á peningahliðina, en hún virðist fara í vitlausa átt...

Jæja ég ætla að einbeita mér af íslenskunni
Farið nú að koma með einhver komment bara til að láta mig vita að einhver les þetta.
Njótið vel
HH

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home