fimmtudagur, janúar 30, 2003

Jahérna....Ég fékk bara viðbrögð frá þrem manneskjum sem telst met hjá mér :)

Ég er búin að taka þá ákvörðun að kíkja til Kalla og hann er búinn að lofa að aðstoða mig :)
Ég fór nú til hans í kvöld, bara svona að kíkja á nýju íbúðina og sníkja kaffi. Hann er ekki enn orðinn nettengdur en það kemur og þá verð ég fyrst til að mæta á staðinn og fá leiðbeiningar um bloggið mitt. Þannig að þið verðið að vera þolinmóð og vera dugleg að fylgjast með breytingum. :)

Klukkan er núna að ganga eitt og ég er enn vakandi, það gerir sterka kaffið sem Kalli gaf mér í kvöld nú og svo súkkulaðið sem ég hakkaði í mig með því!!!

Ég hef eiginlega ekkert að segja eða skrifa um, er eitthvað voðalega dofin þessa dagana, ekkert að gerast og bara ekkert, þannig að ég held ég hætti bara núna í stað þess að rita einhverja bölvaða steypu!!

Góða nótt kæru lesendur
HH

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home