fimmtudagur, mars 01, 2007

Merkilegt!

Já mér er mál að skrifa...veit ekki afhverju en mér hefur verið mál í nokkra daga. Er búin að búa til marga frekar góða pistla í hausnum á mér en auðvitað men ég þá ekki núna!
***
Í dag er 1 mars. ég ætla að byrja að spara í dag...er að spá í að klippa VISA kortið en æjjj fór í bankann í dag og lét endurnýja það! Ég meina kommon ég er að fara til útlanda og verð að geta keypt mér eins og einn kaffibolla eða nú föt eða eitthvað þannig ;)
***
Afhverju man ég ekkert. Ohhh ég man ekkert stundinni lengur. man það næst að blogga leið og hugmyndin fæðist.
***
Eitt að lokum...kommentið svo ég viti að einhver sé enn að lesa ;)

4 Comments:

At 11:21 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

kvitt kvitt

kv. Guðlaug Rós

 
At 4:41 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Spara...hvað er það ???

Kv kristín

 
At 12:05 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Ég skal kommenta - en ég vil þá fá eitthvað fallegt í formi pistils næstu daga!

 
At 1:19 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Gott hjá þér að byrja að spara, ég þarf að fá mér fleiri hús til að þrífa svo ég geti sett eitthvað í sparnað. Ótrúlegt hvað peningarnir hverfa bara í "mat" eða einhvern álíka "óþarfa" ;)
Hvaða gullfiska mynni er annars í gangi hjá þér kona ;)
Knús og koss, Kristrún

 

Skrifa ummæli

<< Home