föstudagur, júní 09, 2006

Did you ever know that you´r my hero.

Wooooooooooooooowwwww. Það er þá mynd í lagi!!!
Lilja systir hakkaði sig inná kerfið mitt og setti þessa líka svakalegu mynd. Jæja ég veit þó að það er hægt að setja myndir og geri það kannski þegar ég kem heim frá Man.
***
Púffff talandi um Manchester, er að fara í dag...bara á eftir 5 klst legg ég af stað til keflavíkur. Já hjartað er farið að slá örar og klósettferðir eru mun tíðari en gengur og gerist!!! Fórum smá "rúnt" í gær til Ólafsfjarðar. Ólafur verður það hjá ömmu sinni og afa meðan ég er úti því Ásgeir er að vinna. Greyið kallinn að vera einn heima. Ef einhver vill bjóða honum í mat endilega ekki hika!!! ;) En já þetta var hvaaa rétt 10 tíma rúntur. Stoppuðum og fengum kvöldmat og brunuðum í bæinn aftur.
***
Jæja ég þarf að fara að pakka betra að vera búin að því.
Hlakka til ap blogga eftir helgi...þið verðið að afsaka ef það eru mikið af villum ég er orðin svo skjálfhennt að ég hitti kannski ekki alltaf á rétta takka!!!

Bless bless:
HH flughetja

1 Comments:

At 2:47 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Góða ferð út!! Og skemmtu þér rosa vel :) Hlakka til að heyra ferðasöguna!

Anda inn, anda út!

Kv Kristín.

 

Skrifa ummæli

<< Home