föstudagur, október 25, 2002

Jahérna hér...
Það er komin helgi enn einu sinni, þetta er allveg ótrúlega fljótt að líða. Það er s.s. ágætt en það versta við þetta er að það er líka alltaf mánudagur.

Á morgun er ég að fara í afmæli til hennar Evu Hlínar vinkonu minnar, það er nú dáldið síðan ég hitti hana. Svona gerist þetta þegar fólk er farið að búa, er í vinnu eða skóla, en vinskapurinn helst þó alltaf sé hann sannur.

Talandi um vinskap og annað í þeim dúr, er ekki heims vinskapurinn allveg farinn út um þúfu, hvað er málið í Moskvu? OK, þeir eru að berjast fyrir einhverjum málstað sem þeir telja réttann (ég hef ekki allveg kynnt mér þetta stríð í Tétjéníu, stríð eru s.s. alltaf óréttlætanleg). En afhverju þarf alltaf að drepa einhverja saklausa? Pælið í því ef við ættum í stríði við dani og ég færi í leikhús að sjá Syngjandi í rigningunni eða eitthvað álíka og það kæmu bara gíslatökumenn í tugatali með sprengjur og læti í leikhúsið. Það væri nú dáldið "skerí".

Ég var í trésmíði í morgun og er byrjuð að gera rosaflottann ostabakka úr Mahony, hann verður vonandi allavega flottur, nú er maður bara að reyna að byrja á jólagjöfunum á fullu, bæði í trésmíði og silfursmíði, þannig að það fá allir silfur eða einhvern tréhlut frá mér þessi jólin!
Og talandi um jólin, það er komið jólaskraut í búðir. Er þetta nú ekki tú möts?? Ég er held ég ekkert farin að hugsa um jólin, allavega ekkert alvarlega enda NÓGUR tími.

jæja ég er farin að gera eitthvað, kannski taka til...ekki veitir af :)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home