mánudagur, apríl 03, 2006

well I think it´s fine building jumbo planes

Hvað er betra en mánudagur?

Ég held ég ætli að ekki að hefja upptalningu á því enda gæti hún orðið annsi löng! Helgin er afstaðin ég er nú bara smá fegin að þessi helgi sé afstaðin, það var mikið að gera, en samt auðvitað gaman það er ekki það. Stundum eru helgarnar bara ekkert frí, maður er enn þreyttari á mánudögum en nokkrum öðrum dögum.

Ég hef tekið ákvörðun varðandi næsta haust...jahh kannski ekki alveg ákvörðun hvað ég ætla að gera en ákvörðun hvað ég ætla EKKI að gera.

Litli strákurinn minn hann Ólafur var þriggja ára í gær. Það segir mér bara að tíminn stendur ekki í stað, þó mér finnist þessi mánudagur ekkert þokast í átt að síðdegi.

Oft þegar ég keyri heim eftir vinnu eða bara þegar ég er sem minnst að gera, dettur mér alltaf í hug eitthvað alveg hreint brill til að blogga um en svo þegar heim er komið og ég kveiki á tölvunni þá er eins og heilinn fari í eitthvað mók og ekkert gerist (heilinn minn sem oftast er vel virkur)!!!

Ég var búin að lofa einhverjum breytingum á þessari síðu, það er nú örugglega mánuður síðan sem ég sagði þetta og ekkert gerist. Ég er bara að bíða eftir hjálp!!

Kveðja
HH

2 Comments:

At 8:07 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Ja, thad eru sko ord med sonnu ad timinn stendur ekki i stad. Min dama er ordin 6 ara og er byrjud i skola og hvar stend eg i lifinu (menntunarlega sed) Thetta gengur ekki lengur, nu fer eg a fullt ad finna mer skola.
Og ynnilegar hamingju oskir med hann Olaf og 3 ara afmaelid i gaer. En eg aetla ad skrifa fallegri kvedju til hans a barnalandinu. (komst ekki i tolvu i gaer)

 
At 8:57 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Innilega til hamingju með stóra strákin þinn Halldóra ;) Og já tíminn líður sko alltof hratt, við verðum farnar að ferma áður en við vitum af ;)

 

Skrifa ummæli

<< Home