þriðjudagur, febrúar 21, 2006

Klukk enn og aftur

Alltaf eitthvað skemmtilegt í gangi í þessum netheimi...
Hér kemur eitt...

4 staðir sem ég hef unnið á:
1. NK café
2. Þjóðleikhúsið
3. Ítalía
4. Kennarastarf

4 bíómyndir sem ég get horft á aftur og aftur:
1. Notebook
2. LaBamba
3. Man bara ekkert meir í augnablikinu.
4.

4 staðir sem ég hef búið á:
1. Ísafjörður
2. Birkigrund
3. Ítalía
4. Furugrund

4 staðir sem ég hef heimsótt í fríum:
1. Ítalía
2. Danmörk
3. Ameríka
4. Austurríki

4 sjónvarpsþættir sem ég fíla:
1. Sex and the city (ÆÐIIII)
2. Alias
3. USA bachelorinn!!! (já ég veit laim)!!
4. Rock star INXS voru þrusu þættir.

4 netsíður sem ég skoða daglega:
1. Yahooið mitt
2. Barnaland
3. Job.is (híhíhí)
4. olmedo síðan!!

4 matarkyns sem ég fíla:
1. Súkkulaði (það er matarkyns)
2. Kjúkklingur alla Halldóra!!
3. Pasta
4. Ávextir mmmm

4 staðir sem ég vildi helst vera á núna:
1. Flórída
2. Sardegnu
3. Æjjj svo bara hér sem ég er núna (mætti bara vera sól og hiti)

1 Comments:

At 11:26 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Ooo... eg vona ad thad se her hja mer a Florida sem thu vilt vera.

Knus, Kristrun

 

Skrifa ummæli

<< Home