þriðjudagur, ágúst 17, 2004

Give me a ticket for an airoplane...

Skrifaði pistil hér í fyrradag sem ekki "seifaðist", kannski sem betur fer!! Reyndar kemur hann núna örugglega en það skiptir engu!

Nú er tíminn allt annar...leiðinlegi kaflinn er búinn og annar miklu skemmtilegri tekin við :)
Já ég er búin að hafa það mjög gott og njóta lífsins í botn. Er bara að dúlla mér heima meðan Ásgeir er í prófum. Búin að vera að reyna að taka til hér...mikið lifandi skelfingar getur verið mikið drasl hjá manni endalaust sama hvað ég reyni að vera dugleg.

Það er nú mest lítið að frétta af mér þessa dagana...bara vinna og sinna heimilinu, þetta típíska bara.
9 dagar í útferð!! Þ.e.a.s. í Köben ferð. Ég er farin að hlakka til en er frekar kvíðin...Flughræðlan er að drepa mig en það má redda því kannski með Garðarbúðu. Ég ætla allavega að prófa það.

Nánar um þetta allt síðar.
HH

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home